EN

Diễn đàn Hiệu trưởng các Trường đại học Đông Nam Á, Nam Á và Đài Loan năm 2022 (SATU): UEH cùng hơn 100 đại diện cấp cao từ các đại học thảo luận về các chiến lược phát triển bền vững

Từ ngày 21/11/2022-25/11/2022 đoàn đại biểu của Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã tham dự Diễn đàn Hiệu trưởng các Đại học Đông Nam Á, Nam Á và Đài Loan năm 2022 tại Đài Loan với chủ đề “Hợp tác bền vững trước những thách thức và biến động khó lường”. Tại đây, GS.TS. Sử Đình Thành đã thay mặt UEH, chia sẻ về mô hình Đại học bền vững của UEH và nhận được sự chú ý của cộng đồng của các Đại học trong khu vực.

Xem thêm

Xem thêm tin tức trong tháng

Sự kiện công bố chuỗi chương trình Ready For Next: Sẵn sàng chuyển đổi và cùng hành động bền vững bằng các giá trị tri thức đa lĩnh vực (4/12/2022 - 11/12/2022)

Lễ ra mắt Vườn ươm khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Mekong và lễ ký kết hợp tác phát triển mạng lưới ươm tạo dự án khởi nghiệp khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

Lễ Tốt nghiệp chương trình đào tạo "Giám đốc Điều hành khu vực - Việt Nam" - CEO Hàn Quốc K13 năm 2022

Ký kết hợp tác giữa Trường Kinh tế, Luật và Quản lý Nhà nước UEH và Công Ty CP Người Bạn Vàng

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) giữa Trường Kinh tế, Luật và Quản lý nhà nước UEH và Trung tâm trọng tài quốc tế Việt Nam (VIAC)

Khai giảng Lớp tập huấn “Kiến thức cơ bản trong lĩnh vực ngân hàng, chứng khoán, đấu thầu, tiền điện tử” cho Viện Kiểm sát Nhân dân Cấp cao tại TP.HCM



UEH được Công nhận đạt chuẩn FIBAA Châu Âu cấp cơ sở giáo dục và 05 Chương trình đào tạo

Mới đây, Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH) đã được công nhận kết quả kiểm định cơ sở giáo dục và 05 chương trình đào tạo theo Bộ tiêu chuẩn kiểm định chất lượng quốc tế FIBAA (Châu Âu). Cùng với xếp hạng QS Châu Á Top 401+, kết quả này không chỉ là minh chứng cho chất lượng giáo dục đào tạo của UEH mà còn là nền tảng vững chắc trên hành trình trở thành Đại học Đa ngành và Bền vững có danh tiếng trong khu vực và trên thế giới.    

Xem thêm
Xem thêm kiến thức trong tháng

Ready For Next - SUDOC 2022: Toàn cảnh Hội thảo “Phát triển đại học bền vững: Cơ hội và Thách thức”

Ready for Next - RTD2022: Công nghệ và Thiết kế tạo động lực sẵn sàng cho sự phát triển

Ready For Next: Nhìn lại hội thảo khoa học quốc tế “A Future Resilience Through Smart City Lens (FR)”

Những dấu ấn của Hội thảo khoa học quốc tế và chuỗi lan toả ArtTech Fusion 2022

Hội thảo khoa học quốc tế Innovative Philosophy And Law (IPL 2022)

Phiên thảo luận đặc biệt cùng ba Hiệu trưởng các Đại học hàng đầu về Mô hình đại học bền vững, cách tiếp cận từ tổng thể đến chi tiết

Hội thảo “Giới thiệu về Nghề Nghiệp Điều Tra Gian Lận trong Kế Toán và Vai trò của Hiệp Hội Các Nhà Điều Tra Gian Lận được công chứng (ACFE)”

Khai mạc chuỗi sự kiện Ready For Next 2022: Đại học Kinh tế TP.HCM cùng các đại học, đối tác trong nước, quốc tế tổ chức các hoạt động khoa học, nghệ thuật với chủ đề “Sẵn sàng chuyển đổi cho sự phát triển bền vững của cộng đồng”

Chiều ngày 08/12/2022, lễ khai mạc chuỗi sự kiện Ready for Next 2022 với chủ đề “Sẵn sàng chuyển đổi cho sự phát triển bền vững của cộng đồng” đã chính thức diễn ra tại Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (UEH). Tiến sĩ Chung Un-Chan - Nguyên Thủ tướng Hàn Quốc đã chính thức mở đầu chuỗi tham luận khoa học với chủ đề “Hướng tới tăng trưởng bền vững ở Việt Nam: Bài học từ kinh nghiệm của Hàn Quốc”.    

Xem thêm

Xem thêm tin tức trong tháng

Ra mắt Diễn đàn quốc tế về Phát triển bền vững dành cho các đại học “International Forum On Sustainability - IFS”

Arttech Fusion Hub - Kết nối cộng đồng công nghệ và nghệ thuật để phát triển bền vững

Trải nghiệm công nghệ đổi mới sáng tạo tại Triển lãm TechDesign

Những tác phẩm xuất sắc của cuộc thi Artcamp 2022: “Sustainable Lifestyle In Community - Lối sống bền vững trong cộng đồng”

Triển lãm Inspiring Sustainability Initiatives - Không gian truyền cảm hứng Bền vững đa lĩnh vực

Lễ Tốt nghiệp Tiến sĩ, Thạc sĩ UEH năm 2022

Hội thảo quốc gia “Động lực phát triển kinh tế - xã hội vùng Đông Nam Bộ: Tiềm năng và Thách thức”

- Thời gian dự kiến: Tháng 02 năm 2023
- Địa điểm: Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
- Thời gian nhận bài: hạn chót ngày 15/02/2023
- Bài viết gửi về email hoithao_rmic@ueh.edu.vn 

Xem thêm


{unsubscri_text}