[PODCAST] TUYỂN SINH ĐẠI HỌC 2023: Thế hệ Gen Z đã sẵn sàng nhập cuộc trở thành nhân lực thời kỳ 5.0?

Kỷ nguyên 5.0 là điều sẽ diễn ra và mốc thời gian được xác định rất gần: 2035 hoặc có thể sớm hơn. Đây là thời kỳ được kỳ vọng sẽ tạo ra một xã hội siêu thông minh, giảm bớt chú trọng vào công nghệ, máy móc và tập trung phát triển nâng cao tương tác giữa người và máy. Ý nghĩa cuối cùng của kỷ nguyên này là “đặt con người làm trung tâm”, mọi phát kiến công nghệ sẽ tồn tại bền vững nếu phục vụ nâng cao chất lượng cuộc sống của con người. Trước xu hướng thời đại tất yếu này, thế hệ Gen Z liệu đã thấu hiểu và sẵn sàng nhập cuộc để trở thành nhân lực chủ chốt của thời kỳ 5.0? Cùng UEH khám phá ngay!!!

Xem thêm

Xem thêm tin tức trong tháng

TUYỂN SINH ĐẠI HỌC 2023: Chọn học Robot và Trí tuệ nhân tạo, Công nghệ và đổi mới sáng tạo tại UEH (KSV): “Làm chủ Công nghệ – Sáng tạo không giới hạn – Đón đầu thị trường lao động Đồng bằng Sông Cửu Long”

TUYỂN SINH ĐẠI HỌC 2023: UEH thông báo danh sách thí sinh đăng ký xét tuyển các Phương thức xét tuyển sớm Khóa 49 – ĐHCQ năm 2023 tại cơ sở TP. Hồ Chí Minh (KSA) và cơ sở UEH – Phân hiệu Vĩnh Long (KSV)

TUYỂN SINH ĐẠI HỌC 2023: UEH Thông báo xét tuyển Phương thức 1 – Xét tuyển thẳng đối tượng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT)

TUYỂN SINH ĐẠI HỌC 2023: Lưu ý những điểm mới trong đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2023

TUYỂN SINH ĐẠI HỌC 2023: Công cụ Trắc nghiệm tính cách, khám phá sở thích nghề nghiệp, lựa chọn ngành học “Hiểu về bạn”: Đồng hành cùng thế hệ người trẻ trong quá trình chọn ngành, chọn nghề và phát triển lộ trình nghề nghiệp


Sự trở lại của UEH Theater: Nơi tài năng trẻ tỏa sáng

"Từ những tín hiệu tích cực từ cộng đồng, UEH Theater đã tập trung phát triển thêm dự án, chú trọng chất lượng nội dung với những đề tài khác, sáng tạo ngày càng đa dạng hơn, đồng thời tạo thêm nhiều cơ hội cho những tài năng trẻ có cơ hội tỏa sáng trên sân khấu.
Ngày 21/5/2023 vừa qua, UEH Theatre quay trở lại sân khấu với 03 vở diễn ngắn được đầu tư dàn dựng bởi đội ngũ trẻ tài năng của Sân khấu kịch Hồng Vân. Với nội dung hướng đến sinh viên, học sinh THPT trên địa bàn TP.HCM và tất cả những ai yêu thích nghệ thuật sân khấu, các vở kịch đã được công diễn hoàn toàn miễn phí tại hội trường A.116, UEH Nguyễn Đình Chiểu."    

Xem Thêm

Xem thêm kiến thức trong tháng

Triển lãm Không gian Văn hoá Hồ Chí Minh 2023 | Triển lãm với sự kết hợp giữa truyền thống và các yếu tố công nghệ, thực tế ảo

Acoustic Show - Back To The Water: Khi giai điệu của nước và gió hòa cùng đất trời

Khi tất cả cùng hòa nhịp tại Acoustic show: The Sound of Unity

Ngày hội Chuyển đổi số và Phát triển Kỹ năng số UEH 2023 – Workshop Data Visualization

ChatGPT – Lợi và hại – Công cụ hỗ trợ tự học của sinh viên UEH

Bảo mật thông tin – Phòng chống lừa đảo trên không gian mạng

Ứng dụng Gamification vào việc tổ chức các hoạt động Đoàn – Hội UEH


Hội thi RoboCon UEH 2023 - The UEH Dancing Robot Contest và Bế mạc lớp tập huấn “Giảng dạy STEM” cho giáo viên và học sinh phổ thông tỉnh Khánh Hòa năm 2023

Ngày 24/5/2023, tại Nhà thi đấu trường THPT Phạm Văn Đồng, Khánh Hòa, UEH đã Phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội thi RoboCon UEH 2023 - The UEH Dancing Robot Contest và Bế mạc lớp tập huấn “Giảng dạy STEM” cho giáo viên và học sinh phổ thông tỉnh Khánh Hòa năm 2023.    

Xem thêm

Xem thêm tin tức khác trong tháng

[UEH Green Campus 2023] Chuỗi hoạt động GreenDay với chủ đề “GreenLife”: Thay đổi nhận thức - Làm chủ tương lai

Nhìn lại hành trình cùng chương trình truyền tải thông điệp về lối sống xanh 2023 – Mầm Sống Xanh

Nhìn lại Chiến dịch truyền tải thông điệp tôn vinh Phụ nữ 2023 – “CÁNH HỒ ĐIỆP”

Tự tin vượt qua áp lực: Chương trình tâm lý hỗ trợ cho sinh viên trước kỳ thi

Rực rỡ chào hè cùng UEH English Zone

Trang thông tin tuyển sinh dành cho 2K5

Trắc nghiệm tính cách: Khám phá tiềm năng – Sở thích nghề nghiệp – Chọn chương trình đào tạo phù hợp cùng UEH

Trả lời tất tần tật về UEH

Khám phá cơ sở vật chất UEH

Luyện đề trắc nghiệm, ôn thi tốt nghiệp THPT cùng UEH